ไปรษณีย์ไทยชวนเปิดจุดฝากส่ง EMS ทั่วไทย สร้างรายได้เสริมไม่ต้องลงทุน

Spread the love

 

ไปรษณีย์ไทยชวนประชาชนทั่วไทย ที่ต้องการสร้างอาชีพจากพื้นที่หน้าบ้าน หรือหน้าร้านค้าโดยไม่ต้องมีเงินลงทุน “เปิดจุดส่งด่วน EMS ในประเทศ” สร้างรายได้เข้ากระเป๋าง่ายๆ แบบรัวๆ จากผลตอบแทนค่าฝากส่ง แถมไม่เสียค่าธรรมเนียมแรกเข้าแต่อย่างใด

 

ตอบโจทย์คนไทยที่อยากเป็นเจ้าของธุรกิจ และสร้างรายได้เสริมในยุคที่สภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว ไม่ต้องแบกรับความเสี่ยง ก็สามารถติดปีกให้ธุรกิจเดินหน้าสร้างเงินได้เป็นกอบเป็นกำ ซึ่งไปรษณีย์ไทย พร้อมสนับสนุนประชาชนทุกพื้นที่ทั่วไทยสมัครได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

 

ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยเล็งเห็นถึงโอกาสการส่งเสริมการสร้างรายได้ให้คนไทยผู้ที่มีพื้นที่ว่าง หรือมีหน้าร้าน ได้ต่อยอดหารายได้เพิ่มมากขึ้น โดยมาร่วมเป็นเครือข่าย การให้บริการส่งไปรษณีย์ เปิดให้บริการ “จุดส่งด่วน EMS ในประเทศ” โดยไม่ต้องใช้เงินลงทุนค่าเปิดร้าน ค่าแรกเข้า หรือค่าอุปกรณ์ใด ๆ แม้แต่บาทเดียว

 

ทางไปรษณีย์ไทย จะมีการฝึกอบรมการให้บริการรับฝาก และการใช้โปรแกรม ตลอดจนมีรถเข้าไปรับสิ่งของถึงที่ เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้สมัคร รวมทั้งผู้ใช้บริการส่งสิ่งของทางไปรษณีย์ได้มีทางเลือกส่งของง่ายๆ ใกล้บ้านมากยิ่งขึ้น รองรับปริมาณการส่งของที่เพิ่มขึ้นตั้งแต่ช่วงสถานการณ์การแพร่รบาดของเชื้อโควิด-19

 

นอกจากนี้ พิเศษสำหรับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่มีออเดอร์จัดส่งสินค้าให้ลูกค้ากันรัวๆ ที่ร่วมเปิดจุดส่งด่วน EMS จะได้รับราคาค่าจัดส่งพิเศษนอกจากจะช่วยลดต้นทุนค่าขนส่ง ยังสร้างรายได้เพิ่มให้อีกทางหนึ่งได้ด้วย จึงเป็นโอกาสอันดีสำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นตัวแทนรับฝากส่ง EMS กับไปรษณีย์ไทย ขนส่งที่มีเครือข่ายแข็งแกร่ง ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วไทย

 

หากผู้ที่มีความสนใจสมัครเข้าร่วมเป็นเจ้าของธุรกิจ “จุดส่งด่วน EMS ในประเทศ” สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545 หรือฝ่ายบริหารเครือข่าย โทร 02-831-3715

Scroll to Top