LOXLEY จับมือ HINDALCO โชว์สุดยอดผลิตภัณฑ์เคมีในงานอาเซียนเซรามิคส์ 2022

Spread the love

 

กลุ่มเคมีภัณฑ์ บริษัท ล็อกซเล่ย์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ บริษัท ฮินดาลโค อินดัสตรี้ (Hindalco Industries Limited) ประเทศอินเดีย จัดทัพเคมีภัณฑ์ร่วมแสดงในงาน ASEAN CERAMICS 2022 ณ อิมแพค เมืองทองธานี ประกาศความพร้อมเปิดตลาดใหม่ขยายฐานลูกค้าครอบคลุมมากขึ้น

 

นายอวยชัย รางชัยกุล รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายธุรกิจเทรดดิ้ง บมจ.ล็อกซเล่ย์ เปิดเผยว่า ตลาดสินค้าเคมีกำลังเติบโตสอดคล้องไปในทิศทางเดียวกับอุตสาหกรรมการผลิตของประเทศ ล็อกซเล่ย์จึงร่วมกับ ฮินดาลโค (Hindalco) ซึ่งเป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งและทำธุรกิจร่วมกันมายาวนานกว่า 22 ปี จัดขบวนสินค้าเคมีภัณฑ์คุณภาพสูงมาจัดแสดงในงานดังกล่าว

 

เพื่อประกาศความพร้อมในฐานะผู้จัดจำหน่ายและบริการครบวงจรด้านเคมีอุตสาหกรรมสำหรับผู้ผลิตสินค้าอุปโภคบริโภค ซึ่งในปีนี้กลุ่มเคมีฯของล็อกซเล่ย์ สามารถทำรายได้กว่าพันล้านบาท และคาดว่าจะเติบโตอีกกว่า 10% ในปีหน้า

 

ทั้งนี้ ฮินดาลโคฯ เป็นเจ้าของเหมืองแร่และผู้ผลิตแคลไซส์ อลูมินา รายใหญ่ของโลก เพื่อป้อนให้กับอุตสาหกรรมการผลิตเซรามิก อิฐทนไฟสำหรับใช้ทำเตาหลอมต่าง ๆ ลูกถ้วยไฟฟ้า ท่อสายไฟ ตลอดจนเทเบิ้ลแวร์ และกลาสแวร์ต่าง ๆ ซึ่งความพิเศษในงานนี้คือ ล็อกซเล่ย์และฮินดาลโคฯ ได้ร่วมกันเปิดตลาดใหม่ ขยายไลน์สินค้าเคมีภัณฑ์ไปยังกลุ่มผู้ผลิตดิสเพลย์กลาสต่าง ๆ

 

ไม่ว่าจะเป็นจอโทรศัพท์ จอโทรทัศน์ กลุ่มผู้ผลิตหัวเทียน อะไหล่ชิ้นส่วนอิเล็กทรอนิกส์ ชิ้นส่วนรถยนต์ รวมถึงชิ้นส่วนเครื่องใช้ต่าง ๆ ที่ทำจากเซรามิก คาดว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้ผลิตสินค้าต่าง ๆ เหล่านี้

 

 

สำหรับกลุ่มเคมีภัณฑ์ ล็อกซเล่ย์ มีพันธมิตรทางธุรกิจที่เป็นผู้ผลิตเคมีอุตสาหกรรมจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก อาทิ อินเดีย จีน ตุรเคีย มาเลเซีย เบลเยี่ยม บังแกเรีย อิตาลี อังกฤษ และญี่ปุ่น ฯลฯ เป็นต้น มีฐานลูกค้ามากกว่า 800 ราย กระจายอยู่ในอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้แก่ อุตสาหกรรมผู้ผลิตเซรามิก แก้ว ยางและพลาสติก เครื่องสำอาง อาหารและการเกษตร

 

บริษัทยังคงตั้งเป้าขยายตลาดอย่างต่อเนื่องไปยังภูมิภาคต่าง ๆ โดยเฉพาะในเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) ด้วยความพร้อมทางด้านห้องปฏิบัติการทดสอบคุณภาพที่ได้มาตรฐาน และมีพันธมิตรที่เป็นผู้ผลิตเคมีอุตสาหกรรมรายใหญ่จากต่างประเทศมากกว่า 10 ราย ทำให้กลุ่มเคมีฯล็อกซเล่ย์มีสินค้าคุณภาพสูงป้อนให้กับตลาดอย่างต่อเนื่อง

Scroll to Top