True Digital RoboCore เปลี่ยนการใช้งานหุ่นยนต์ในธุรกิจให้เป็นเรื่องง่าย

Spread the love

 

ทรู ดิจิทัล โซลูชัน เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมดิจิทัลโซลูชัน ตอบโจทย์ภาคธุรกิจในทุกอุตสาหกรรม ต่อยอด True Digital RoboCore โซลูชันหุ่นยนต์อัจฉริยะครบวงจร ยกระดับบริการเพื่อการใช้งานหุ่นยนต์ที่ง่ายและสะดวกมากยิ่งขึ้นสำหรับภาคธุรกิจ เปิดตัวแพลตฟอร์มสุดสมาร์ท ผู้ช่วยทางธุรกิจให้บริหารจัดการหุ่นยนต์ได้ด้วยตัวเองง่าย ๆ ผ่าน Dashboard โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้ความชำนาญเชิงเทคนิค

 

สามารถสั่งการ ควบคุม และบริหารจัดการหุ่นยนต์หลายตัวในหลายพื้นที่ได้พร้อมกันแบบเรียลไทม์ ทั้งยังมีระบบเก็บรวบรวมข้อมูล ประมวลผล และสรุปรายงานได้หลากหลายรูปแบบตามความต้องการ เพื่อนำไปพัฒนาและเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ

 

พร้อมกันนี้ True Digital RoboCore ยังเปิดตัวหุ่นยนต์คลาวด์เอไอ (Cloud AI) รุ่นใหม่ Mini Robot โดดเด่นด้วยสมองกลทำงานโดยระบบปฏิบัติการอัจฉริยะ เสริมศักยภาพธุรกิจบริการในการนำเสนอสินค้าและโปรโมชั่นต่างๆ ผ่านจอแสดงผล พร้อมฟังก์ชันส่งของหรือเสิร์ฟอาหาร สำหรับองค์กรธุรกิจที่สนใจ True Digital RoboCore โซลูชันหุ่นยนต์อัจฉริยะครบวงจร สามารถรับคำแนะนำในการเลือกใช้หุ่นยนต์สำหรับธุรกิจ พร้อมรับสิทธิ์ทดลองใช้ฟรี (จำนวนจำกัด) ได้ที https://www.m.me/truedigitalso

 

นายเอกราช ปัญจวีณิน กรรมการผู้จัดการ ธุรกิจดิจิทัลโซลูชัน บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า ทรู ดิจิทัล โซลูชัน มุ่งพัฒนานวัตกรรมดิจิทัล เพื่อร่วมทรานสฟอร์มภาคธุรกิจเข้าสู่ยุคดิจิทัลเต็มรูปแบบ พร้อมพัฒนาต่อยอดโซลูชันหุ่นยนต์อัจฉริยะครบวงจร True Digital RoboCore เปิดตัวแพลตฟอร์มบริหารจัดการหุ่นยนต์ที่เป็นมิตรกับผู้ใช้งาน

 

เสริมประสิทธิภาพให้ภาคธุรกิจใช้งานหุ่นยนต์คลาวด์เอไอ (Cloud AI) ที่โดดเด่นด้วยสมองกลที่มีระบบปฏิบัติการอัจฉริยะได้อย่างสะดวกและง่ายเพียงปลายนิ้ว ไม่จำเป็นต้องมีความรู้ความชำนาญเชิงเทคนิคก็สามารถควบคุมและสั่งการหุ่นยนต์ได้แบบเรียลไทม์ผ่านเครือข่ายอัจฉริยะทรู 5G พร้อมระบบจัดเก็บ วิเคราะห์และประมวลผลข้อมูล สรุปรายงานผ่าน Dashboard ช่วยให้ภาคธุรกิจสามารถบริหารจัดการหุ่นยนต์ให้ปฏิบัติงานได้ประสิทธิภาพสูงสุด ทุกที่ ทุกเวลา

 

โดย ทรู ดิจิทัล โซลูชัน เป็นผู้ให้บริการโซลูชันหุ่นยนต์อัจฉริยะครบวงจรรายแรกในไทยที่พัฒนาแพลตฟอร์มบริหารจัดการหุ่นยนต์ที่ใช้งานง่ายผ่านระบบ Dashboard ซึ่งจะช่วยลดอุปสรรคด้านทักษะการใช้งานหุ่นยนต์ เพื่อให้มีการนำหุ่นยนต์ไปใช้ให้เกิดประโยชน์ในภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆมากยิ่งขึ้น

 

โซลูชันหุ่นยนต์อัจฉริยะ True Digital RoboCore  สามารถตอบโจทย์การใช้งานของภาคธุรกิจได้อย่างลงตัว โดยจุดเด่น 4 ด้าน คือ

 

• เสริมประสิทธิภาพธุรกิจ โดยหุ่นยนต์ Cloud AI ที่มาพร้อมแพลตฟอร์มบริหารจัดการผ่านแดชบอร์ด เอื้อต่อการใช้งานที่ง่ายและสามารถนำข้อมูลเชิงลึกมาต่อยอดทางธุรกิจได้ จึงช่วยเพิ่มประสิทธิภาพให้แก่ธุรกิจได้มากขึ้น อาทิ ธุรกิจร้านอาหารที่นำโซลูชัน True Digital RoboCore มาใช้ สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของธุรกิจให้สูงขึ้นกว่าเดิมได้ถึง 80%

 

• เพิ่มความยืดหยุ่นด้านบุคลากรสำหรับธุรกิจ โดยหุ่นยนต์อัจฉริยะสามารถตอบสนองและทำงานได้ใกล้เคียงกับมนุษย์ จึงช่วยยกระดับการบริการ เสริมการทำงานของพนักงานได้ดียิ่งขึ้น

 

• สนับสนุนการตัดสินใจอย่างชาญฉลาด ด้วยแพลตฟอร์มที่สามารถเก็บรวบรวมข้อมูล นำไปวิเคราะห์และประมวลผล เพื่อพัฒนาบริการ สร้างความแตกต่างและตัดสินใจต่อยอดทางธุรกิจได้อย่างเหนือชั้น

 

• สร้างความคุ้มค่า จากประสิทธิภาพของธุรกิจที่สูงขึ้น คุณภาพ รูปแบบและค่าบริการที่จับต้องได้สำหรับธุรกิจทุกขนาด ตั้งแต่ผู้ประกอบการรายย่อย SMEs จนถึงองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่

 

สำหรับแพลตฟอร์มบริหารจัดการหุ่นยนต์ ได้นำศักยภาพของเทคโนโลยีล้ำสมัย อาทิ IoT, AI, Analytics, Blockchain และ Cybersecurity ปลดล็อคข้อจำกัดต่างๆที่ยุ่งยาก โดยผู้ใช้งานสามารถควบคุมและสั่งการหลากหลายฟังก์ชันผ่าน Dashboard

 

อาทิ ตั้งระบบให้หุ่นยนต์ทำงานหรือดูแลลูกค้าได้ตามความต้องการ ตรวจสอบการใช้งานหุ่นยนต์หลายตัวพร้อมกัน หรือเรียกดูข้อมูลการทำงานได้ทุกที่แบบเรียลไทม์ ดูและฟังการโต้ตอบของหุ่นยนต์ พร้อมระบบประมวลผลข้อมูลต่างๆ และวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึก ทั้งยังจัดเก็บข้อมูลได้ไม่จำกัดด้วยระบบคลาวด์ที่มีความปลอดภัยระดับสูงของทรู ไอดีซี

 

พร้อมกันนี้ ทรู ดิจิทัล โซลูชัน ยังเสริมทัพหุ่นยนต์คลาวด์เอไอรุ่นใหม่ เติมเต็มโซลูชัน True Digital RoboCore ให้สามารถตอบโจทย์ตรงความต้องการใช้งานของภาคธุรกิจและอุตสาหกรรมมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะ Mini Robot ผู้ช่วยธุรกิจบริการยุคใหม่ที่จะสร้างความประทับใจในการให้บริการแก่ลูกค้า ด้วยการนำเสนอสินค้าและโปรโมชันผ่านหน้าจอแสดงผล ทั้งยังเสริมความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ลดการสัมผัสระหว่างบุคคล ส่งของหรือเสิร์ฟอาหารได้หลายจุดในครั้งเดียว เคลื่อนที่หลบหลีกสิ่งกีดขวางได้อย่างคล่องแคล่วและแม่นยำ

 

อีกทั้งยังมีหุ่นยนต์อัจฉริยะอีกหลากหลายประเภทให้ภาคธุรกิจเลือกได้ตามความต้องการใช้งาน อาทิ True 5G Robo-Greet และ True 5G Robo-View หุ่นยนต์ให้บริการด้านข้อมูล True 5G Robo-Serve และ Ginger Lite หุ่นยนต์อัจฉริยะเพิ่มความปลอดภัยด้านสุขอนามัย รวมถึง True 5G Robo-Safe หุ่นยนต์อัจฉริยะดูแลรักษาความปลอดภัย และ True 5G Robo-Clean หุ่นยนต์ทำความสะอาดอัจฉริยะ

 

องค์กรธุรกิจสามารถสอบถามทีมงานผู้เชี่ยวชาญและรับคำปรึกษาในการเลือกใช้หุ่นยนต์ที่เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละประเภทธุรกิจ พร้อมรับสิทธิ์ทดลองใช้ฟรี (จำนวนจำกัด) ได้ที่ https://www.m.me/truedigitalso

 

Scroll to Top