นินจาแวน เปิดตัว Ninja Rewards โปรแกรม สะสมแต้ม แลกรับสิทธิประโยชน์มัดใจลูกค้า

Spread the love

นินจาแวน ประเทศไทย ผู้นำบริการโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เดินเกมเปิดตัว Ninja Rewards โปรแกรมสะสมคะแนนสำหรับผู้ส่งสินค้าขนาดเล็กและขนาดกลางที่จัดส่งพัสดุน้อยกว่า 100 ชิ้นต่อวัน แลกรับของรางวัล ส่วนลด แคชแบ็ค อุปกรณ์จัดส่งพัสดุและสิทธิประโยชน์อื่นๆ มากมาย หวังเป็นช่องทางสร้างสัมพันธ์ที่ดีมัดใจลูกค้า ตอบแทนผู้ส่งสินค้า ส่งเสริมธุรกิจและกระตุ้นยอดการขาย

 

นายเพียซ เอิง กรรมการบริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท นินจาแวน ประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า ปีนี้เป็นปีที่บริษัทฯตั้งมั่นจะเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่ดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ส่งสินค้า รวมถึงการบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า จึงได้จัดทำโปรแกรม Ninja Rewards ขึ้น ซึ่งเป็นโปรแกรมการสะสมคะแนนสำหรับสมาชิกนินจาแวน เพื่อรับรองว่ารางวัลและสิทธิพิเศษที่จัดเตรียมไว้สำหรับโปรแกรมจะช่วยกระตุ้นการใช้บริการ ตลอดจนสร้างความสัมพันธ์อันดี และเป็นการขอบคุณลูกค้า

ทุกๆ การจัดส่งพัสดุ 1 ชิ้นสำเร็จ จะได้รับคะแนนสะสม 2 คะแนน โดยคะแนนสะสมมีอายุ 6 เดือน นับจากวันที่ได้รับคะแนนสะสม ซึ่งคะแนนสะสมจะถูกใช้กำหนดระดับ Rewards เพื่อรับสิทธิประโยชน์และสิทธิพิเศษในแต่ละระดับสมาชิกที่ต่างกันไป รวมถึงการแลกรับของรางวัลสมนาคุณต่างๆ มากมาย โดยแบ่งระดับสมาชิกออกเป็น 5 ระดับ ได้แก่

 

ระดับสูงสุด PLATINUM 84,000 คะแนน ขึ้นไป
ระดับที่ 4 GOLD 42,000 – 83,999 คะแนน
ระดับที่ 3 SILVER 14,400 – 41,999 คะแนน
ระดับที่ 2 BRONZE 3,000 – 14,399 คะแนน
ระดับแรกเริ่ม BASIC 0 – 2,999 คะแนน

 

สุกฤตา สอนสมฤทธิ์ เจ้าของร้าน Milin shop87 กล่าวว่า ทางร้านรู้สึกขอบคุณ และยินดีอย่างยิงที่นินจาแวน ประเทศไทย มีกิจกรรม Ninja Rewards ทำให้ได้รับสิทธิ์ประโยชน์มากมาย แลกของรางวัลได้อย่างคุ้มค่า ใช้งานได้จริง นอกจากส่งพัสดุได้รวดเร็ว การรับเงินจากCOD (บริการเก็บเงินปลายทาง) ไวยัง ได้รับสิทธิ์ 2 ต่อในการแลกรับรางวัล คุ้มเกินคุ้มค่ะ อยากให้จัดกิจกรรมแบบนี้ต่อไปค่ะ

Scroll to Top