บรีส แท็กทีม ช้อปปี้ รวมพลังเพื่อความยั่งยืน เพิ่มพื้นที่สีเขียวบนโลกออนไลน์กับแคมเปญ Shop Green with Shopee ช้อปรักษ์โลก

Spread the love

บรีส ผลิตภัณฑ์ซักผ้าอันดับหนึ่งภายใต้ บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด เดินหน้าพัฒนาความยั่งยืนทางด้านสิ่งแวดล้อมผ่านช่องทางอีคอมเมิร์ซผ่านการจับมือกับ  ช้อปปี้  ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน ลุยหนุนแคมเปญ   Shop Green With Shopee ช้อปรักษ์โลก  ภายใต้ #ShopeeTogether ในความร่วมมือกับ SEA (ประเทศไทย) ในการส่งเสริมพลังสามัคคีร่วมแรงร่วมใจของชาวไทยให้มีส่วนร่วมในการดูแลสิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน พร้อมเปิดช่องทางให้ผู้บริโภคเข้าถึงผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมของบรีสได้สะดวกสบายยิ่งขึ้นบนแอปพลิเคชันช้อปปี้กับไอเท็มรักษ์โลกคุณภาพดีของบรีสกว่า 30 ชนิดบน Shopee Mall ตั้งแต่วันนี้ – 19 มิถุนายน 2565

ปัจจุบัน ผู้บริโภคยุคใหม่ตระหนักรู้ในการให้ความสำคัญของการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมและหันมาใส่ใจการอยู่ร่วมกันอย่างยั่งยืนในสังคม ประกอบกับผู้บริโภคหันมาพึ่งพาช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น การจับมือระหว่างบรีสและช้อปปี้ในครั้งนี้ จึงตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคใหม่ในการสร้างปรากฏการ์ณพื้นที่สีเขียวบนโลกออนไลน์ผ่านแคมเปญ Shop Green With Shopee ช้อปรักษ์โลก  เพื่อจัดกิจกรรมสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการ พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมที่ตอบโจทย์ผู้บริโภค ทั้งในเรื่องความต้องการทางด้านการใช้งาน และการคำนึงถึงผลกระทบทางด้านสิ่งแวดล้อม เพื่อให้ผู้บริโภคทุกคนร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการช่วยใส่ใจดูแลโลกไปด้วยกัน

 

สวภัทร โรจนพฤกษ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ซักผ้า บรีส (ประเทศไทย) กล่าวว่า เพราะความห่วงใยต่อโลกของ ‘บรีส’ เรามุ่งจัดการปัญหาเพื่อสิ่งแวดล้อมที่ยั่งยืน และการดูแลโลกของเราอย่างต่อเนื่อง โดยการมุ่งมั่นสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีผลกระทบต่อโลกน้อยที่สุดไปพร้อมๆ กับคงคุณภาพเอาไว้อย่างดีเยี่ยม

 

เราเชื่อว่าการจัดการปัญหาเพื่อสิ่งแวดล้อมเป็นพลังสำคัญในการขับเคลื่อนและสร้างคุณภาพชีวิตที่ดียิ่งขึ้น ซึ่งนำไปสู่การสร้างความยั่งยืนได้ในที่สุด เราได้คิคค้นนวัตกรรมมาสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อม โดยคัดสรรส่วนผสมที่เป็นมิตรต่อโลกทั้งในเรื่องของแหล่งที่มาและกระบวนการผลิต

 

สำหรับความร่วมมือในครั้งนี้ เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับช้อปปี้ ในแคมเปญ Shop Green With Shopee และหวังว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อม พร้อมสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้คนจำนวนมากหันมาใส่ใจดูแลโลกกับพวกเรา

แคมเปญ  Shop Green With Shopee ช้อปรักษ์โลก  ถือเป็นหนึ่งในจุดเริ่มต้นของความมุ่งมั่นที่ยั่งยืนของช้อปปี้ ในความร่วมมือกับแบรนด์พันธมิตรที่ใส่ใจสิ่งแวดล้อมอย่าง ‘บรีส’ สะท้อนถึงจุดยืนเพื่อสังคมร่วมกัน โดยช้อปปี้จะเป็นตัวกลางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมเพื่อส่งต่อสิ่งดีๆ ของบรีสสู่ผู้บริโภคชาวไทย พร้อมมอบประสบการ์ณการช้อปปิ้งออนไลน์รักษ์โลกรูปแบบใหม่ที่เข้าถึงง่าย สะดวกสบายเพียงปลายนิ้ว

 

ร่วมเพิ่มพื้นที่สีเขียวบนโลกออนไลน์ไปด้วยกัน กับแคมเปญ  Shop Green With Shopee ช้อปรักษ์โลก  เพลิดเพลินกับกองทัพผลิตภัณฑ์เพื่อสิ่งแวดล้อมและไอเท็มรักษ์โลกคุณภาพดีของบรีสกว่า 30 ชนิดบน Shopee Mall อาทิ บรีส เอกเซล ซิกเนเจอร์, บรีส เอกเซล โกลด์, บรีส เอกเซล x3 แอคชั่น และ บรีส แคปซูล Clean & Hygiene ที่มาพร้อมกับโปรดียืน 1 ทั้งโค้ดส่วนลด สูงสุด 33%, โค้ดส่งฟรี* รวมถึงสิทธิพิเศษเพิ่มเติมมากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay ตั้งแต่วันนี้ – 19 มิถุนายน 2565

เพราะการร่วมแรงร่วมใจของทุกคนคือพลังอันยิ่งใหญ่ในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมบนโลกใบนี้ให้ยั่งยืน ติดตามข่าวสารดีๆ และเรื่องราวการเดินทางของ ‘บรีส’ ในการสร้างโลกสะอาดได้ที่ https://shopee.co.th/m/shop-green-with-shopee-2022

Scroll to Top