พาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์กส์ แต่งตั้ง สตีเฟ่น เชอร์แมน เป็นรองประธาน ประจำอาเซียน

Spread the love

พาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์กส์ (NASDAQ: PANW) ผู้นำระดับโลกด้านความปลอดภัยไซเบอร์ ประกาศแต่งตั้ง สตีเฟ่น เชอร์แมน ขึ้นดำรงตำแหน่งรองประธานภูมิภาค ประจำอาเซียน เพื่อดูภาพรวมธุรกิจของพาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์กส์ในภูมิภาค รวมถึงการผลักดันการเติบโต การทำตลาด และการกำหนดกลยุทธ์องค์กร

สตีเฟ่น มีประสบการณ์ทำงานและใช้ชีวิตอยู่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเกือบ 30 ปี ตลอดการทำงานที่ผ่านมา สตีเฟ่นเข้ามาช่วยเหลือภาครัฐและเอกชนในการลงทุนด้านเทคโนโลยี การทำดิจิทัลทรานสฟอร์เมชัน และการนำคลาวด์มาใช้งาน สตีเฟ่นเริ่มงานแห่งแรก ที่กรมตรวจคนเข้าเมืองและป้องกันชายแดน ที่สถานเอกอัครราชทูตออสเตรเลีย ในกรุงจาการ์ตา โดยได้ช่วยให้มีการนำระบบวิซ่าอิเล็กทรอนิกส์มาใช้งานแห่งแรกๆ ของโลก หลังจากนั้นสตีเฟ่นยังเคยร่วมงานกับบริษัทข้ามชาติ และองค์กรขนาดใหญ่ในอาเซียน รวมถึงทำงานกับบริษัทซอฟต์แวร์ขนาดใหญ่ และผู้ให้บริการความปลอดภัยไซเบอร์

สตีเฟ่น ได้รับการยอมรับในฐานะผู้เชี่ยวชาญในหัวข้อต่างๆ เช่น เศรษฐกิจดิจิทัล ความปลอดภัยไซเบอร์ เอไอ และเทคโนโลยีคลาวด์ เขาสอนหนังสือที่มหาวิทยาลัยแห่งชาติสิงคโปร์ และได้รับเชิญเป็นวิทยากรตามงานต่างๆ เนื่องด้วยศักยภาพในการพัฒนาและการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในภูมิภาค

 

สตีเฟ่นจึงมีความชื่นชอบที่นำความรู้ประสบการณ์ด้านเทคโนโลยีมาสอนหนังสือ และเป็นที่ปรึกษาให้กับนักศึกษา ซึ่งสอดคล้องกับพันธกิจของพาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์กส์ ในการปลูกฝังผู้นำในอนาคต และการคำนึงถึงความปลอดภัยไซเบอร์ในวิถีชีวิตดิจิทัล

ไซม่อน กรีน ประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น พาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์กส์ กล่าวว่า สตีเฟ่นเข้ามาร่วมงานกับเราในช่วงจังหวะเวลาที่เหมาะสมเป็นอย่างยิ่งต่อการเปลี่ยนแปลงในทุกวันนี้ การเปลี่ยนผ่านทางดิจิทัลที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็วในกลุ่มประเทศอาเซียน จะเป็นสิ่งที่พลิกโฉมในภูมิภาค ด้วยวิวัฒนาการของภัยไซเบอร์ที่เกิดขึ้นในทุกวัน

 

เรามีความยินดีอย่างมากที่สตีเฟ่นตัดสินใจมาร่วมงานกับพาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์กส์ และประสบการณ์ความเชี่ยวชาญของสตีเฟ่นจะช่วยสร้างการเติบโตทางธุรกิจให้กับบริษัท

สตีเฟ่น กล่าวว่า ผมรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้เข้าร่วมงานกับ บริษัทด้านความปลอดภัยไซเบอร์ ที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่ง และได้ร่วมงานกับทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ของพาโล อัลโต้ เน็ตเวิร์กส์ในภูมิภาค เพื่อขับเคลื่อนธุรกิจในอาเซียนไปข้างหน้า และสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับลูกค้า คู่ค้า และพนักงานของเรา

นี่เป็นช่วงเวลาที่ดี เนื่องจากเราเห็นความต้องการด้านการรักษาความปลอดภัยไซเบอร์ ที่เพิ่มมากขึ้น ในระดับประเทศ องค์กร และชุมชน จากการโจมตีทางไซเบอร์ที่มีความซับซ้อนมากขึ้น

Scroll to Top