KBank จับมือ SABUY เปิดบริการรับฝาก/ถอนเงิน ผ่านร้านชิปสไมล์

Spread the love

 

ธนาคารกสิกรไทย ร่วมกับ สบาย เทคโนโลยี เปิดบริการธนาคารกสิกรไทย ให้ลูกค้าฝาก/ถอนเงินบัญชีธนาคารกสิกรไทย ผ่าน SABUY Counter ในร้านชิปป์สไมล์ แฟรนไชส์รับส่งพัสดุในเครือสบาย ได้ด้วยตนเอง นำร่อง 124 สาขา ก่อนขยายไปทั่วประเทศ เพื่อเพิ่มจุดบริการและอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรมให้เข้าถึงลูกค้ามากขึ้น พร้อมจัดโปรโมชันฟรีค่าธรรมเนียมผ่านสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ส.ค.นี้

 

นางอุษา เกาศล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย เปิดเผยว่า ธนาคารฯ ต้องการอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมได้ทั่วถึงในทุกพื้นที่ จึงได้ร่วมมือกับพันธมิตรเพิ่มจุดให้บริการธนาคารกสิกรไทย (KBank Service) อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรม ฝาก ถอน โอน ชำระบิล และยืนยันตัวตนสำหรับการสมัครผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ ของธนาคาร ในจุดบริการที่เข้าถึงการใช้งานของลูกค้าได้มากที่สุด

 

ล่าสุด ธนาคารกสิกรไทย จึงได้ร่วมมือกับบริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) หรือ SABUY เปิดให้บริการธนาคารกสิกรไทย (KBank Service) ผ่านร้านชิปป์สไมล์ (Shipsmile) แฟรนไชส์ร้านสะดวกส่ง รับส่งพัสดุในเครือสบาย โดยความร่วมมือในครั้งนี้จะเริ่มจากการให้บริการรับฝากและถอนเงินสดบัญชีธนาคารกสิกรไทยก่อน

 

โดยลูกค้าที่ใช้บริการร้านชิปสไมล์ เพียงแสดงบัตรประชาชนก็สามารถฝากเงินสดเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทยได้ทันที และหากลูกค้าต้องการถอนเงินสด ก็สามารถใช้ K PLUS ถอนเงินสดออกจากบัญชีได้โดยไม่ต้องใช้บัตรเอทีเอ็ม คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และในอนาคตจะมีการขยายรูปแบบการให้บริการธนาคารกสิกรไทย (KBank Service) ผ่านจุดบริการในเครือสบายที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น

นายวิรัช มรกตกาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพาณิชย์และการลงทุน บริษัท สบาย เทคโนโลยี จำกัด (มหาชน) เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ความร่วมมือในครั้งนี้จะเริ่มนำร่องให้บริการธนาคารกสิกรไทย (KBank Service) ที่ SABUY Counter ในร้านชิปป์สไมล์ (Shipsmile) 124 สาขา และวางแผนขยายบริการไปสู่แบรนด์แฟรนไชส์รับส่งพัสดุในเครืออื่นๆ ทั่วประเทศ ภายในปี 2565 พร้อมจัด โปรโมชันฟรีค่าธรรมเนียม เมื่อทำธุรกรรมฝาก/ถอนเงิน ที่ร้าน ShipSmile เฉพาะสาขาที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2565

การเพิ่มบริการฝาก/ถอนเงินบัญชีธนาคารกสิกรไทยในครั้งนี้ นับเป็นโอกาสที่ทำให้ลูกค้าที่มาใช้งานในร้านสะดวกส่งในเครือสบาย สามารถทำธุรกรรมทางการเงินที่มีอยู่ในชีวิตประจำวันควบคู่ไปกับการส่งพัสดุได้อีกด้วยเหมือนมาธนาคาร

สำหรับลูกค้าธนาคารกสิกรไทย สามารถตรวจสอบจุดบริการ SABUY Counter เพื่อรับบริการฝาก/ถอนเงินบัญชีกสิกรไทย ที่ร้านชิปป์สไมล์ได้ที่ www.shipsmileservices.com หรือwww.kasikornbank.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม K Contact Center โทร. 02 888 8888

Scroll to Top