เจาะเบื้องหลัง Racing Flag Design ใน realme GT NEO 3T

Spread the love

 

realme พร้อมวางจำหน่าย realme GT NEO 3T สมาร์ตโฟนลุคสุดเท่ด้วยลายตารางหมากรุกจากธงที่โบกสะพัด ณ เส้นชัยในสนามแข่ง โดดเด่นในด้านประสิทธิภาพความเร็วแรงด้วยชิปและเทคโนโลยีชาร์จ ทำให้ใช้งานได้เร็วดั่งใจ และในครั้งนี้ realme ได้เลือกดีไซน์ของรถแข่งมาประยุกต์ใช้ได้อย่างลงตัว เพื่อมอบรูปลักษณ์ที่สวยงาม ทันสมัย และแฝงไว้ด้วยภาพลักษณ์แห่งความเร็วแรงในแบบฉบับ realme

 

แรงบันดาลใจจากชัยชนะด้วยดีไซน์ธงลาย Monogram

 

ในช่วงทศวรรษที่ 1980 ธงรถแข่งลายตารางหมากรุก หรือลวดลายแบบ Monogram ได้ถูกนำมาใช้โบกสะบัดเพื่อบอกถึงการจบการแข่งขันเมื่อมีผู้ชนะเข้าเส้นชัยได้เป็นคนแรก และผู้ชนะมักจะได้ถือธงนี้และแล่นรถไปอีกหนึ่งรอบสนามเพื่อเป็นการประกาศชัยชนะอย่างภาคภูมิใจ ด้วยเหตุนี้ realme จึงได้นำลาย Monogram มาเป็นองค์ประกอบหลักในการออกแบบสมาร์ตโฟนเรือธง realme GT NEO 3T เพื่อแสดงถึงจิตวิญญาณแห่งความเร็วและชัยชนะของ โดยนำเสนอด้วยกัน 2 โทนสี ทั้ง Dash Yellow และ Shade Black

 

ทั้งนี้ realme ใช้เทคโนโลยีการพิมพ์แบบพิเศษโดยการเพิ่มอนุภาคฟลูออเรสเซนต์ระดับนาโนเข้ากับหมึกพิมพ์ซิลค์สกรีน เพื่อให้ได้เอ็ฟเฟ็กต์สีเหลืองที่คมเข้มสดใสอย่างแตกต่างเมื่อสะท้อนกับแสงแดดของโทนสี Dash Yellow และวันนี้ ผู้ที่ชื่นชอบทั้งวงการแฟชั่น เทคโนโลยี และรถแข่ง จะได้สัมผัสกับสุดยอดสมาร์ตโฟน realme GT NEO 3T ที่สวยสมบูรณ์แบบด้วยดีไซน์ลายตารางหมากรุกสุดคลาสสิก สะท้อนถึงจิตวิญญาณแห่งความเร็วที่กระตุ้นเร้าให้หนุ่มสาวยุคใหม่กล้าทำในสิ่งที่แตกต่างอย่างสร้างสรรค์

 

การออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธงแข่งรถ ยังคงเป็นรูปแบบที่ได้รับความนิยมในอุตสาหกรรมแฟชั่นมาอย่างต่อเนื่อง เพราะแสดงออกถึงความทันสมัย สะท้อนตัวตนบุคลิกภาพของคนรุ่นใหม่ ดังนั้น realme GT NEO 3T อาจกลายเป็นสมาร์ตโฟนยอดนิยมในหมู่คนที่ชื่นชอบเทคโนโลยี แฟชั่นนิสต้า และแฟน ๆ รถแข่งอย่างแน่นอน จากลวดลายธงรถแข่งนี้

 

 

เร็วแรงเต็มพิกัด สมกับเป็น NEO Speed Awakens

 

realme GT NEO 3T มาพร้อมขุมพลัง Snapdragon 870 ที่ใช้งานทุกแอปได้อย่างลื่นไหล เติมเต็มทุกประสบการณ์คอนเทนต์ที่เร็วและแรงถึงใจไม่มีสะดุด เสริมประสิทธิภาพด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 5000mAh และเทคโนโลยี SuperDart Charge 80W ที่ชาร์จได้ 50% ในเวลาเพียง 12 นาที

 

โดดเด่นจอแสดงผล E4 AMOLED ความละเอียดระดับ Full HD+ รอบรับ Refresh rate 120Hz ทำให้คุณได้รับประสบการณ์การใช้งานที่ลื่นไหลสบายตาและภาพที่สวยคมชัดขั้นสุด นอกจากนี้ยังมีระบบระบายความร้อน Stainless Steel Vapor Cooling System Plus และ X-axis linear motor ที่ตอบสนองการสั่นในการใช้งานและเล่นเกมได้เต็มอรรถรส

 

พร้อมจัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ เมื่อซื้อ realme GT NEO 3T ผ่าน Lazada ระหว่างวันที่ 13-26 มิถุนายนนี้ จากราคาปกติ 12,999 บาท เหลือเพียง 11,999 บาท พร้อมรับฟรี! realme Buds Q2s เฉพาะ 200 คนแรกเท่านั้น และรับโปรโมชั่นอื่น ๆ อีกมากมาย

Scroll to Top