คอนติเนนทอล เลือก ดีเอชแอล ซัพพลายเชน บริหารงานคลังสินค้าและการขนส่งสินค้าในประเทศไทย

Spread the love

 

เอชแอล ซัพพลายเชน ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ชั้นนำระดับโลก ร่วมลงนามสัญญาพันธมิตรธุรกิจกับ คอนติเนนทอล (Continental) บริษัทเทคโนโลยีชั้นนำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายยางรถยนต์คุณภาพสูง แต่งตั้งให้ ดีเอชแอล ซัพพลายเชน เป็นผู้ทำหน้าที่บริหารจัดการคลังสินค้าและการกระจายสินค้าของคอนติเนนทอลในประเทศไทยต่อไป โดยผลิตภัณฑ์ยางคอนติเนนทอลจะถูกจัดเก็บและบริหารจัดการอย่างมีประสิทธิภาพที่คลังสินค้า โลจิสติกส์ แคมปัส ของดีเอชแอลซึ่งตั้งอยู่ที่เขตบางนา กรุงเทพฯ

 

 

“เราสร้างความสัมพันธ์ในการทำงานที่ดีเยี่ยมกับคอนติเนนทอลมาเป็นเวลานานหลายปี” นายสตีฟ วอล์กเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดีเอชแอล ซัพพลายเชน กลุ่มธุรกิจประเทศไทย กล่าว

 

ความน่าเชื่อถือและประสิทธิภาพการดำเนินงานคือสัญลักษณ์แห่งมาตรฐานขั้นสูงที่เราภาคภูมิใจ เราจึงรู้สึกเป็นเกียรติที่คอนติเนนทอลตระหนักถึงคุณภาพในบริการของเรา และมอบความไว้วางใจให้ดีเอชแอลทำหน้าที่บริหารคลังสินค้าและนำเสนอโซลูชั่นการขนส่งสินค้าด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยแก่ลูกค้าในประเทศไทยต่อไป

 

คลังสินค้าของดีเอชแอลใช้ระบบจัดการสินค้าคงคลังและบาร์โค้ดที่ทำงานแบบเรียลไทม์ด้วยเทคโนโลยีขั้นสูง ทำให้สามารถตรวจสอบสถานะสินค้าและวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกต่างๆ ได้แบบเรียลไทม์ ผ่านการทำงานของแพลตฟอร์ม MySupplyChain ของดีเอชแอล

 

นอกจากนี้ พื้นที่จัดเก็บสินค้ายังมีความยืดหยุ่นจากการใช้ชั้นวางสินค้าแบบขยายได้ และคลังสินค้ามีการปรับสภาวะภายในห้องจัดเก็บอย่างรัดกุมเพื่อรักษาคุณภาพยางให้อยู่ในสภาพสมบูรณ์แม้สภาพอากาศภายนอกจะเปลี่ยนแปลง คลังสินค้ายังได้ใช้โซลูชั่นเพื่อความยั่งยืนผ่านการใช้แหล่งพลังงานหมุนเวียนและหลอดไฟแอลอีดีแบบประหยัดพลังงานอีกด้วย

 

 

เครือข่ายคลังสินค้าและการกระจายสินค้าที่ครอบคลุมทั่วประเทศไทยของดีเอชแอล ซัพพลายเชน จะช่วยให้คอนติเนนทอลสามารถส่งมอบสินค้าได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ด้วยรถขนส่งเฉพาะด้านซึ่งมีหลากหลายรูปแบบ ตั้งแต่รถขนส่งขนาดใหญ่เพื่อการขนส่งสินค้าระยะไกลไปยังศูนย์กระจายสินค้าต่างๆ ไปจนถึงรถขนส่งสี่ล้อสำหรับการส่งมอบสินค้าให้ผู้รับปลายทาง ด้วยโซลูชั่นโลจิสติกส์ครบวงจรที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบได้ตามต้องการ ทำให้ดีเอชแอล ซัพพลายเชน มั่นใจว่าจะสามารถส่งมอบสินค้าที่มีจำนวนมากของคอนติเนนทอลได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

 

นายบ๊อบบี้ เสี่ยว กรรมการผู้จัดการ บริษัท คอนติเนนทอล ไทร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า การต่อสัญญากับดีเอชแอล ซัพพลายเชน ครั้งนี้คือเครื่องพิสูจน์ถึงความเชื่อมั่นของเราต่อดีเอชแอล ในการแข่งขันอย่างมีประสิทธิภาพในประเทศไทย เราจำเป็นต้องอาศัยพันธมิตรที่เชื่อถือได้และมีความฉับไวในด้านเทคโนโลยีและโซลูชั่นเพื่อความยั่งยืน

 

รารู้สึกยินดีที่ได้สร้างความสัมพันธ์อันแข็งแกร่งกับดีเอชแอลต่อไป เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าทุกคนในประเทศไทยจะสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ยางคุณภาพระดับพรีเมียมของคอนติเนนทอลทุกรุ่นได้สะดวก เชื่อถือได้ และคุ้มค่าที่สุด

 

คอนติเนนทอลผลิตยางรถหลากหลายประเภททั้งรถบรรทุก รถบัส รถยนต์ รถมอเตอร์ไซค์ และรถจักรยาน สำหรับประเทศไทย บริษัทได้เปิดโรงงานการผลิตที่ทันสมัยในจังหวัดระยองเมื่อปี พ.ศ. 2562 โดยมีกำลังการผลิตยางรถยนต์และยางรถกระบะ กว่า 4 ล้านชิ้นต่อปี

 

โรงงานการผลิตที่ระยองซึ่งใช้เงินลงทุนกว่า 250 ล้านยูโร ถือเป็นการเติมเต็มความต้องการของอุตสาหกรรมรถยนต์ของไทย เสริมสร้างความแข็งแกร่งทางเศรษฐกิจในจังหวัด และสร้างงานใหม่อีกหลายร้อยตำแหน่งสู่ตลาดแรงงานของประเทศ โรงงานการผลิตในไทยยังช่วยให้คอนติเนนทอลเป็นแบรนด์สินค้าที่ใกล้ชิดกับลูกค้าและมอบบริการได้อย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นในการส่งมอบยางรถยนต์คุณภาพระดับพรีเมียมที่  ผลิตในประเทศไทย

Scroll to Top