เบอร์ทอลลี่ เปิดตัว LINE Official Account ในไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมเสิร์ฟมื้ออาหารสุดพิเศษแก่คนไทยแบบใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น

Spread the love

เบอร์ทอลลี่® แบรนด์น้ำมันมะกอกอันดับหนึ่งของโลกเปิดตัว @BertolliThailand LINE Official Account อย่างเป็นทางการในไทย เพื่อเป็นช่องทางในการสื่อสารและเชื่อมต่อกับผู้บริโภคได้ใกล้ชิดมากยิ่งขึ้น ในยุคปัจจุบันที่คนไทยมองหาไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพและยั่งยืน

 

LINE Official Account ของเบอร์ทอลลี่® ประเทศไทย สะท้อนความมุ่งมั่นของแบรนด์ในการให้ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับประโยชน์ของน้ำมันมะกอกแก่ผู้บริโภค เพื่อร่วมสร้างสรรค์สังคมสุขภาพดี และสอดคล้องกับ Caring for You คำมั่นสัญญาของบริษัทที่จะดูแลพนักงานที่ผลิตสินค้าและลูกค้าที่ซื้อสินค้าของบริษัทอย่างดี

 

โดย LINE Official Account ของเบอร์ทอลลี่® จะนำเสนอข้อมูลต่างๆ ที่น่าสนใจ เช่น อัพเดทโปรโมชั่นจากเบอร์ทอลลี่ ลิ้งค์ไปสู่ช่องทางการซื้อของแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซต่างๆ เพื่อการสั่งซื้อได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ส่งตรงถึงบ้าน เคล็ดลับและไอเดียต่างๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ รวมถึงเกี่ยวกับสถานการณ์ในยุคปัจจุบันด้วย อย่างโควิด 19 และ PM 2.5

 

การเปิดตัว LINE Official Account ในครั้งนี้ถือเป็นความพยายามอย่างต่อเนื่องของเบอร์ทอลลี่® ในการสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้บริโภคชาวไทยและทุกครัวเรือน หลังจากเปิดตัววิดีโอแบรนด์เบอร์ทอลลี่® ในปี 2565 ตำราอาหาร At Home ที่ออกมาอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งเสริมให้ผู้บริโภคในสังคมไทยสนุกสนานกับการใช้เวลาที่บ้าน เติมเต็มช่วงเวลาดีๆ ในมื้ออาหารได้มากยิ่งขึ้น และแคมเปญ Together Again ฉลองการกลับมาหลังมาตรการผ่อนคลาย

 

นายอัลเบอร์โต เปเรส มาร์ติน ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า กว่า 30 ปีที่แบรนด์เบอร์ทอลลี่® ประสบความสำเร็จในประเทศไทย เรามีเป้าหมายในการส่งมอบสิ่งดีๆ ให้กับผู้บริโภค เพื่อแสดงให้เห็นว่าประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญ รวมถึงผลิตภัณฑ์น้ำมันมะกอกที่มีคุณภาพสูงสุดในฐานะผู้นำในตลาด

 

สำหรับการเปิดตัว LINE Official Account ในครั้งนี้ที่เป็นอีกหนึ่งช่องทางการสื่อสาร เราหวังว่าจะช่วยให้เบอร์ทอลลี่® ส่งมอบผลิตภัณฑ์ และข้อความต่างๆ ได้ใกล้ชิดและใกล้ใจผู้บริโภคชาวไทยมากยิ่งขึ้น

 

เพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัว LINE Official Account เบอร์ทอลลี่ ประเทศไทยจัดกิจกรรมพิเศษมอบผลิตภัณฑ์เบอร์ทอลลี่ เอ็กซ์ตร้า เวอร์จิ้น ขนาด 250 มิลลิลิตร จำนวน 5 ขวด ฟรี เพียงเพิ่มเพื่อน @BertolliThailand LINE Official Account แสดงหลักฐานการเพิ่มเพื่อนในโพสต์กิจกรรมดังกล่าวบน Facebook ที่ https://www.facebook.com/BertolliTH เพื่อร่วมชิงรางวัล

 

ร่วมสนุกกับเบอร์ทอลลี่® ได้แล้ววันนี้ โดยเพิ่มเพื่อนใน LINE Official Account เพียงสแกน QR code ด้านบน เพิ่มเพื่อน @BertolliThailand หรือที่ลิ้งค์ page.line.me/bertollithailand

 

Scroll to Top