เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ นำตัวแทนรับรางวัล GAMA Awards 2022 ย้ำความสำเร็จ สร้างผู้บริหารตัวแทนคุณภาพชั้นนำในอุตสาหกรรม

Spread the love

นายชวลิต ทองรมย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ฝ่ายช่องทางจัดจำหน่ายผ่านตัวแทน (CAO) บริษัท เจนเนอราลี่ ประกันชีวิต (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหาร และ ผู้บริหารตัวแทนเข้ารับรางวัลเชิดชูเกียรติ ในงาน GAMA AWARDS 2022 ได้แก่ รางวัล Circle of Excellence ระดับ Seat of Honor (MDRT 10 ท่านขึ้นไป) รางวัล International Management Award ระดับ Platinum รางวัล Recruiting Specialist Award รางวัล Frontline Leader Award และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย จากสมาคม GAMA Thailand ซึ่งเป็นรางวัลทรงเกียรติที่มอบแก่ผู้นำคุณภาพขององค์กรที่สร้างทีมงานได้อย่างประสบความสำเร็จ และได้รับการยอมรับสูงสุดในระดับนานาชาติ และในอุตสาหกรรมประกันภัย ชีวิต

 

 

โดยได้รับเกียรติจาก นายบัณฑิต เจียมอนุกูลกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มบริษัท เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ เข้าร่วมงานพร้อมรวมแสดงความยินดีกับตัวแทนที่ได้รับรางวัล เมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

 

สำหรับรางวัลจากสมาคม GAMA Thailand นับเป็นรางวัลที่ตอกย้ำของความสำเร็จให้กับเจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จากการดำเนินงานภายใต้นโยบาย Lifetime Partner 24 : Driving Growth ที่ให้ความสำคัญในการสร้างกลยุทธ์และเครื่องมือที่จะส่งเสริมให้ตัวแทนสัมฤทธิผลในการดูแลลูกค้าตามเป้าหมาย และกลยุทธ์ “Phygital Agent” ด้วยการนำเทคโนโลยีและเครื่องมือด้านดิจิทัลมาพัฒนาช่องทางตัวแทนอย่างต่อเนื่อง เพราะช่องทางตัวแทนคือหัวใจสำคัญของธุรกิจประกันชีวิต

Scroll to Top