ห้างเซ็นทรัล ผนึกกำลัง AIS 5G สร้างมิติใหม่แห่งการช้อปปิ้งด้วย AR Shopping Experience เปิดตัว Personal Shopper ผู้ช่วยช้อปส่วนตัวในรูปแบบ AR ครั้งแรกในไทย!

Spread the love

ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ผู้นำวงการค้าปลีกของเมืองไทย จับมือกับพันธมิตรใหญ่   AIS 5G  ผู้นำโครงข่าย 5G ที่เร็วแรงที่สุดร่วมฉลองครบรอบ 75 ปี ด้วยการสร้างความสุขและปรากฏการณ์ใหม่แห่งการช้อปปิ้งสุดล้ำ ผ่านแอป AIS 5G PLAY AR เปิดตัว  Central AR Personal Shopper  หรือผู้ช่วยช้อปส่วนตัวเสมือนจริง ครั้งแรกในเมืองไทย! ที่พร้อมแนะนำไอเทมฮอตทั้ง Red Collection และ Exclusive Collection รวมทั้งโปรโมชันสุดพิเศษ และสิทธิประโยชน์สำหรับลูกค้าเอไอเอสโดยเฉพาะ เพียงใช้ เอไอเอส พอยท์ 75 คะแนน เพื่อแลกรับบัตรของขวัญของเซ็นทรัลมูลค่า 100 บาท ได้ที่ห้างเซ็นทรัล 3 สาขา ได้แก่ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์, ห้างเซ็นทรัลชิดลม และห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว โดยสามารถใช้บัตรของขวัญได้ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2565

 

รวิศรา จิราธิวัฒน์ ประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า ตลอดระยะเวลา 75 ปี ห้างเซ็นทรัลมุ่งมั่นเฟ้นหาสินค้าใหม่ๆ และสิทธิประโยชน์มากมาย พร้อมพัฒนาและต่อยอดบริการด้านต่างๆ เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งดีที่สุดให้แก่ลูกค้าอยู่เสมอ

 

นอกจากนี้ ยังจับมือกับพันธมิตรชั้นนำมากมายเพื่อเติมเต็มความสุขแห่งการช้อปปิ้งที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนทุกยุคทุกสมัย ตอกย้ำการเป็นผู้นำรีเทลที่เข้าใจคนทุกเจเนอเรชันอย่างแท้จริง โดยล่าสุด เราได้จับมือ  AIS 5G ผู้นำด้านนวัตกรรม 5G ของเมืองไทย สร้าง AR Shopping Experience ผ่านแอปพลิเคชัน AIS 5G PLAY AR ด้วยการนำเทคโนโลยีล้ำสมัยเชื่อมต่อเข้ากับบริการ Personal Shopper ของ  AIS 5G

 

เกิดเป็นบริการใหม่  Central AR Personal Shopper ครั้งแรกในเมืองไทย ที่เชื่อมต่อการช้อปปิ้งของห้างเข้ากับออนไลน์อย่างไร้รอยต่อ ให้ลูกค้าห้างเซ็นทรัลและลูกค้าเอไอเอสมีความสุขและเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งด้วยบริการใหม่ๆ ที่เราตั้งใจเฟ้นหาเพื่อลูกค้าทุกคนมาโดยตลอด

 

ธีร์ สีอัมพรโรจน์ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการเงิน บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า ในฐานะผู้ให้บริการดิจิทัล นอกจากจะพัฒนาโครงสร้างดิจิทัลพื้นฐาน อย่าง AIS 5G จากคลื่นความถี่ที่มีมากเป็นอันดับ 1 และ AIS Fibre แล้ว เรายังให้ความสำคัญกับการมอบความพิเศษเหนือระดับ เพื่อให้การใช้ชีวิตของลูกค้ามีความสุขและสะดวกสบาย ผ่านการจับมือกับพาร์ทเนอร์ที่มีวิสัยทัศน์ตรงกัน

 

ดังนั้นในโอกาสพิเศษที่ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ได้จัดแคมเปญฉลองครบรอบ 75 ปี AIS 5G จึงยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้นำเทคโนโลยีดิจิทัลมาร่วมสร้างสรรค์ AR Shopping Experience ที่มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งกับ Personal Shopper ในรูปแบบ Augmented Reality (AR) ครั้งแรกของไทย ที่ลูกค้าจะได้มาช้อปกับผู้ช่วยส่วนตัวเสมือนจริงได้ รวมถึงมอบของขวัญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 75 ปีกับห้างเซ็นทรัล ผ่านเอไอเอส พอยท์ อีกด้วย

 

สำหรับ  AR Shopping Experience  ที่มอบประสบการณ์ช้อปปิ้งกับ Personal Shopper ในรูปแบบ Augmented Reality (AR) ครั้งแรกของไทย! ที่ลูกค้าจะได้มาช้อปกับผู้ช่วยส่วนตัวเสมือนจริง โดยมาแนะนำเหล่าไอเทมฮอตจาก Red & Exclusive Collection ที่คัดสรรเป็นพิเศษจากแบรนด์ชั้นนำเพื่อฉลอง 75 ปี ห้างเซ็นทรัล ง่ายๆ

 

เพียงดาวน์โหลดแอป AIS 5G PLAY AR คลิกแบนเนอร์    AIS 5G x Central 75th Anniversary  จากนั้นสแกนภาพสินค้า ณ จุดจำหน่ายสินค้าที่ห้าง ก็จะได้พบกับ AR Personal Shopper ที่จะมาแนะนำสินค้าผ่านแอป และพร้อมให้ช้อปได้ทันที

 

นอกจากนี้ ยังมอบของขวัญสุดพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส! เพื่อร่วมฉลองครบรอบ 75 ปี กับห้างเซ็นทรัล สามารถใช้ เอไอเอส พอยท์ เพียง 75 คะแนน เพื่อแลกรับบัตรของขวัญห้างเซ็นทรัลมูลค่า 100 บาท แลกรับได้ที่ห้างเซ็นทรัล 3 สาขา ได้แก่ ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์, ห้างเซ็นทรัลชิดลม และห้างเซ็นทรัลลาดพร้าว และใช้บัตรของขวัญได้ที่ห้างเซ็นทรัลทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2565

 

ติดตามรายละเอียดโปรโมชันและติดตามอัปเดตเกี่ยวกับแคมเปญฉลองครบรอบ 75 ปีของห้างเซ็นทรัลได้ที่ facebook.com/CentralDepartmentStore

 

Scroll to Top