โพเมโลแต่งตั้ง เกวลิณ อัทธายุ เป็นรองประธาน ด้านความยั่งยืนคนแรก

Spread the love

 

โพเมโลแต่งตั้ง  เกวลิณ อัทธายุ  ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายความยั่งยืน เป็นคนแรกของบริษัท ย้ำความมุ่งมั่นอันยาวนานของบริษัทเทคโนโลยีแฟชั่นที่ต้องการนำเสนอเครื่องแต่งกายและเครื่องประดับที่นำเทรนด์พร้อมยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ผ่านประสบการณ์การช้อปปิ้งไร้รอยต่อพร้อมไปกับการสร้างความเปลี่ยนแปลงสู่สังคม

 

โดยในตำแหน่งนี้ เกวลิณจะมีหน้าที่รับผิดชอบต่อการกำหนดและดำเนินกลยุทธ์ด้านความยั่งยืนของบริษัท พร้อมขับเคลื่อนและสร้างผลกระทบเชิงบวกให้กับอุตสาหกรรมแฟชั่นในระยะยาว

 

 

“ในปัจจุบันโพเมโลได้เติบโตขึ้นมาเป็นบริษัทเทคโนโลยีแฟชั่นชั้นนำ ทำให้เรามุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงเชิงบวกในฐานะส่วนหนึ่งของชุมชน” เดวิด โจว ประธานกรรมการบริหาร (ซีอีโอ) และผู้ร่วมก่อตั้งโพเมโล แฟชั่น กล่าว

 

ความยั่งยืนไม่ใช่เรื่องของการปกป้องสิ่งแวดล้อมเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังเกี่ยวข้องกับการส่งมอบอนาคตและโอกาสที่ดีแก่ผู้คนและชุมชนด้วย นั่นจึงเป็นที่มาให้เราพยายามสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีความยั่งยืนให้แก่ลูกค้าโดยยังให้ความสำคัญเรื่องคุณภาพ ดังนั้นการมีผู้นำที่มีความเหมาะสมในการเข้ามาขับเคลื่อนกลยุทธ์ความยั่งยืนของเราให้ก้าวไปข้างหน้าจึงถือเป็นอีกก้าวที่สำคัญของเรา

 

เดวิด โจว กล่าวเสริมว่า เกวลิณจะนำประสบการณ์มากมายที่เธอมีมาช่วยขับเคลื่อนองค์กรภายใต้บทบาทใหม่ของเธอได้อย่างดี เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับคุณเกวลิณเข้าสู่องค์กรของเรา และเรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ประสบการณ์ของเธอทั้งในด้านความยั่งยืนและกิจกรรมเพื่อสังคมจะช่วยให้โพเมโลบรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนเพื่อขับเคลื่อนการเปลี่ยนแปลงทั้งสำหรับบริษัทและต่อสังคมโดยรวม

 

 

ในตำแหน่งรองประธานและผู้อำนวยการฝ่ายความยั่งยืน เกวลิณจะเป็นผู้นำในการกำหนดวาระและเสนอโอกาสใหม่ ๆ ในด้านความยั่งยืนสำหรับบริษัท นอกจากนี้ เธอยังรับผิดชอบเรื่องการพัฒนากลยุทธ์ใหม่ๆ พร้อมทั้งทำงานร่วมกับทีมงานภายในและภายนอกองค์กรจากหลากหลายหน่วยงาน ทั้งองค์กรพัฒนาเอกชน กลุ่มผู้เชี่ยวชาญ และพันธมิตรต่างๆ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายด้านความยั่งยืนของโพเมโล

 

โดยเกวลิณยังทำหน้าที่เป็นผู้นำในการสร้างนิยามใหม่ของความยั่งยืนให้กับอุตสาหกรรมเทคโนโลยีแฟชั่น เพื่อพัฒนาความคิดริเริ่มด้านความยั่งยืนที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและบริหารจัดการการทำงานในโครงการด้านความยั่งยืนที่สำคัญหลากหลายโครงการด้วย

 

ในช่วงสองปีที่ผ่านมาภายใต้สถานการณ์โควิด เราได้เห็นแล้วว่าวิธีการใช้ชีวิตในชีวิตประจำวันของเราสามารถส่งผลกระทบต่อผู้คนและโลกใบนี้ให้ดีขึ้นหรือแย่ลงได้อย่างไรบ้าง จึงเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับองค์กรและธุรกิจที่จะลุกขึ้นมาบุกเบิกและผลักดันกลยุทธ์ไปสู่ความยั่งยืนในแบบองค์รวมมากขึ้น ทั้งนี้ ดิฉันมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้เป็นส่วนหนึ่งขององค์กรอย่างโพเมโลที่ผนวกเอาวาระด้านความยั่งยืนเข้ากับแฟชั่นได้อย่างลงตัว พร้อมขับเคลื่อนวาระที่สำคัญเช่นนี้ในทั่วทั้งภูมิภาค

 

โดยก่อนเข้าร่วมงานกับโพเมโล เกวลิณเคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายความยั่งยืนและกิจกรรมเพื่อสังคมของอโกด้า บริษัทเทคโนโลยีการท่องเที่ยวออนไลน์ โดยเธอมีบทบาทเป็นผู้นำในการกำหนดวาระและบริหารงานด้านกลยุทธ์ความยั่งยืน พร้อมทั้งพัฒนาโครงการเพื่อสังคมและโครงการอาสาสมัครต่างๆ ของพนักงานในองค์กร

Scroll to Top