เจมาร์ท โมบาย จัดโปรใหญ่ ได้เวลาเปลี่ยน เก่าแลกใหม่ฟรี เจมาร์ท ช่วยคุณแลกสุดคุ้ม 7 ต่อ

Spread the love

เจมาร์ท โมบาย เดินหน้าตอกย้ำจัดแคมเปญใหญ่  ได้เวลาเปลี่ยน เก่าแลกใหม่ฟรี เจมาร์ท ช่วยคุณแลกสุดคุ้ม 7 ต่อ  จับมือกับ 5 พันธมิตรใหญ่ แบรนด์มือถือชั้นนำมอบข้อเสนอพิเศษกว่าใคร มอบส่วนลดพิเศษเพิ่มและพันธมิตรอย่าง AIS ที่มอบแพ็คเกจสุดคุ้ม บัตรเครดิตจากธนาคารชั้นนำ ผ่อนสบายแบบยาวนาน พร้อมรับเครดิตเงินคืนและใช้คะแนนสะสมแลกรับส่วนลด และสมาชิก J Point รับสิทธิพิเศษ ใช้คะแนนแลกรับส่วนลดได้ไม่จำกัด พร้อมเอาใจผู้ถือ JFIN มอบสิทธิประโยชน์ที่เหนือกว่าใคร นำ JFIN มาแลกรับเป็นส่วนลดเพิ่มให้กับลูกค้าเจมาร์ท ทั่วประเทศ พร้อมขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น

นายนราธิป วิรุฬห์ชาตะพันธ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด เปิดเผยว่า เจมาร์ท โมบาย ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้จัดจำหน่ายโทรศัพท์มือถือและสมาร์ทดีไวซ์ชั้นนำของประเทศ ต้องการรักษาโมเมนตัมความสำเร็จของเจมาร์ท ตั้งแต่ช่วงต้นไตรมาสสองที่ผ่านมา และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้บริโภค

 

และสำหรับไตรมาสสามนี้ เจมาร์ท ยังเดินหน้าสานต่อ แคมเปญใหญ่ ภายใต้ชื่อ  ได้เวลาเปลี่ยน เก่าแลกใหม่ฟรี เจมาร์ท ช่วยคุณแลกสุดคุ้ม 7 ต่อ  โดยจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 26 กรกฎาคม ถึง 30 กันยายน 2565 มีเป้าหมายที่จะขยายฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้น และการให้สิทธิประโยชน์กับฐานลูกค้าเก่า และผู้ถือครอง JFIN

สำหรับ แคมเปญนี้ “ได้เวลาเปลี่ยน เก่าแลกใหม่ฟรี เจมาร์ท ช่วยคุณแลกสุดคุ้ม 7 ต่อ” จะเน้นการยกระดับความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคที่ต้องการอัพเกรดหรือเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือ และเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระลูกค้าในช่วงสถานการณ์เศรษฐกิจชะลอตัว

 

โดยสิทธิพิเศษที่เจมาร์ท โมบายจะมอบให้กับผู้บริโภคผ่านแคมเปญนี้ ก็คือ ลูกค้าสามารถนำโทรศัพท์มือถือเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่ได้ฟรี หรือแลกรับส่วนลดพิเศษเพิ่ม 7 ต่อ ดังนี้

ต่อที่ 1 เก่าแลกใหม่ รับส่วนลดสูงสุด 38,000 บาท
เมื่อลูกค้านำมือถือเครื่องเก่าที่ร่วมรายการมาแลกเครื่องใหม่ได้ฟรี หรือแลกรับส่วนลดเพิ่ม โดยลูกค้าสามารถเช็คราคาขายมือถือได้ง่ายๆ เพียงปลายนิ้วผ่าน https://trade-in.remobie.com/jaymart

ต่อที่ 2 รุ่นที่ร่วมรายการ รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 4,000 บาท
เมื่อลูกค้านำมือถือเครื่องเก่ามาแลกซื้อมือถือใหม่ เฉพาะรุ่นที่ร่วมรายการ

ต่อที่ 3 สมัครแพ็คเกจ AIS สุดคุ้ม รับส่วนลดค่าเครื่องสูงสุด 50%
เมื่อสมัครแพ็คเกจ (เปิดเบอร์ใหม่ ย้ายค่าย เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน) ส่วนลดค่าเครื่องขึ้นกับรุ่นที่ลูกค้าซื้อและแพ็คเกจที่ลูกค้าสมัคร

ต่อที่ 4 บัตรเครดิตผ่อนสบาย พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูง หรือใช้คะแนนแลกรับเป็นส่วนลดเพิ่ม ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ • ผ่อนสบาย 0% สูงสุด 40 เดือน รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 20,000 บาท ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ • ใช้คะแนนสะสมแลก รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 18% จากบัตรเครดิต KTC

ต่อที่ 5 ผ่อนง่ายได้ทุกอย่าง ไม่มีบัตรเครดิต ก็ผ่อนได้ จ่าย 0 บาท รับเครื่องได้เลย มีบัตรประชาชนใบเดียว ก็ผ่อนได้ หรือมีบัตรเครดิต ก็ผ่อนดี รับวงเงินสูงสุด 50,000 บาท

ต่อที่ 6 ลูกค้าสมาชิก J Point ใช้คะแนนแลกสุดคุ้ม ใช้คะแนนแลกส่วนลดได้ ไม่จำกัด แลกคะแนนเริ่มต้น 500 คะแนน รับส่วนลด 50 บาท

ต่อที่ 7 JFIN แลกสุดคุ้ม รับส่วนลดสูงสุด 7,500 บาท กดรับสิทธิ์ผ่าน JOIN App เท่านั้น • แลก 100 JFIN รับส่วนลด 2,500 บาท • แลก 200 JFIN รับส่วนลด 5,000 บาท • แลก 300 JFIN รับส่วนลด 7,500 บาท

สอบถามเพิ่มเติม ได้ที่ เจมาร์ท ทุกสาขา หรือ https://instore.jaymartstore.com/jaymart-trade-in/

Scroll to Top