เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย ส่งแคมเปญ “Spider-Man Beyond Amazing”

Spread the love

 

เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย จับมือ 4 พันธมิตรทางธุรกิจยักษ์ใหญ่ของเมืองไทย ได้แก่ ช้อปปี้ (Shopee) และลาซาด้า (Lazada) ผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และออล ออนไลน์ (ALL Online) เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซในเครือบริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) รวมถึงเซ็นทรัล ออนไลน์ (Central Online) ส่งซูเปอร์ฮีโร่ยอดนิยมที่ครองใจแฟนคลับชาวไทยและทั่วโลกอย่างล้นหลามอย่างสไปเดอร์-แมน ให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้งกับแคมเปญ Spider-Man Beyond Amazing

 

ยกขบวนสินค้าลิขสิทธิ์สไปเดอร์-แมน และมาร์เวล จากหลากหลายแบรนด์พันธมิตรชั้นนำ ให้นักช้อปและสาวกดิสนีย์ชาวไทยจะได้สัมผัสกับประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่น่าตื่นตาตื่นใจไปกับสินค้ามากกว่า 200 รายการ อีกทั้งแฟนๆ ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมามายที่พร้อมเสิร์ฟให้กับสาวกคนรักสไปเดอร์-แมน ตลอดเดือนกรกฎาคม ถึงเดือนสิงหาคม 2565

 

สำหรับแคมเปญ Spider-Man Beyond Amazing จะมีสินค้าจากไลเซนซีกว่า 120 แบรนด์ จากหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า ตุ๊กตา ของเล่น ของสะสม ของใช้ในบ้าน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และอื่นๆ อีกมากมาย โดยตลอดระยะเวลาของแคมเปญ สามารถพบกับกิจกรรมพิเศษมากมายจากทั้ง 4 พันธมิตร ให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มไปกับประสบการณ์ช้อปสุดอะเมซิ่งครั้งนี้

 

เตรียมพบกับขบวนสินค้าแฟรนไชส์มาร์เวล พร้อมโปรโมชันเด็ดจากทั้ง 4 แพลตฟอร์ม เริ่มต้นด้วยช้อปปี้ แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชื่อดังในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และไต้หวัน ขนขบวนสินค้าลิขสิทธิ์มากกว่า 2,000 รายการ บน Shopee และ Shopee Mall จากหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์ อาทิ ผลิตภัณฑ์กลุ่มแฟชั่นจากแบรนด์ 7thstreet Power7 และ Vatana กลุ่มของเล่น ของสะสมจากแบรนด์ Toylaxy Hasbro Toytopia และ Funko กลุ่มของใช้ทั่วไปจากแบรนด์ Ignite ที่มาพร้อมกับดีลสุดพิเศษ

 

ไม่ว่าจะเป็นสินค้าราคาพิเศษ ถูกลงสูงสุดถึง 50% และสำหรับนักช้อปที่มียอดใช้จ่ายสะสมสูงสุดอันดับแรก ในแคมเปญ Spider-Man Beyond Amazing โดยมียอดใช้จ่ายสะสมตั้งแต่ 13,000 บาทขึ้นไป รับเก้าอี้เกมมิ่ง Spider-Man Edition ลิขสิทธิ์จาก Marvel มูลค่า 18,900 บาท และ สำหรับ 100 คำสั่งซื้อแรก ที่มียอดคำสั่งซื้อขั้นต่ำ 999 บาท สามารถรับกระเป๋าอเนกประสงค์ลาย Spider-Man ลิขสิทธิ์จาก Marvel มูลค่ารางวัลละ 99 บาท จำนวน 100 รางวัล เตรียมช้อปสินค้ามาร์เวลกันอย่างจุใจ ที่ Shopee https://shp.ee/9qh8a6t ตั้งแต่วันนี้ถึง 7 สิงหาคม 2565 เท่านั้น

 

พร้อมส่งไม้ต่อให้กับ ลาซาด้า อีกหนึ่งผู้นำแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กับสินค้าหลากหลายแบรนด์ อาทิ Toylaxy Lego Hasbro Toytopia รวมถึง Funko และอื่นๆ อีกมากมาย อีกทั้งยังเตรียมกิจกรรมสุดพิเศษมาไว้ให้กับเหล่านักช้อปและสาวกมาร์เวล เช่น กิจกรรม Top Spender สำหรับผู้มียอดซื้อสูงสุด โดยมียอดสั่งซื้อขั้นต่ำ 1,500 บาทขึ้นไป รับเลย! โคมไฟ Spider-Man รูปแบบใหม่พิเศษไม่มีที่ไหนมาก่อน มูลค่า 1,990 บาท

 

และร่วมเล่นเกมผ่าน Facebook Lazada มีสิทธิ์ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟ Marvel Cross Body Bag มูลค่า 490 บาท ตามไปช้อปกันได้ที่แอปพลิเคชันลาซาด้า https://bit.ly/3JXXAMp ตั้งแต่วันที่ 25 กรกฎาคม – 1 สิงหาคม 2565

 

จุใจกันยิ่งขึ้นในออล ออนไลน์ เว็บไซต์อีคอมเมิร์ซในเครือบริษัท ซีพีออลล์ จำกัด (มหาชน) รวมสินค้าคุณภาพหลากหลายประเภท พร้อมให้คุณครอบครอง เช่น ของเล่น เครื่องเขียน และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ เป็นต้น อีกทั้งยังมีกิจกรรมอีกมากมาย ได้แก่ สิทธิ์รับสินค้าพรีเมี่ยมจำนวนจำกัด เมื่อซื้อสินค้าใน Disney Shop ครบ 399 บาทขึ้นไป แฟนๆ สามารถตามไปซื้อสินค้าของแคมเปญบนออล ออนไลน์ ได้ตลอดเดือนกรกฎาคม 2565

 

ปิดท้ายความอะเมซิ่งด้วย เซ็นทรัล ออนไลน์ มาพร้อมทัพสินค้าลิขสิทธิ์สไปเดอร์-แมน และมาร์เวลไว้มากมายหลายรายการให้เลือกช้อปกันแบบจุใจ สามารถช้อปออนไลน์กันได้ง่ายๆ ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม – 31 กรกฎาคม 2565 เท่านั้น พลาดไม่ได้กับแคมเปญ Spider-Man Beyond Amazing จากเดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ประเทศไทย และเหล่าพันธมิตรช้อปปิ้ง ออนไลน์ ที่จะพาเหล่าแฟนๆ กดช้อปสินค้ากันแบบอะเมซิ่ง ได้ตลอดเดือนกรกฎาคม ถึงเดือนสิงหาคม 2565 นี้

Scroll to Top