นินจาแวน ส่งโมบายแอป Ninja Van Biz หมดห่วง จบทุกปัญหา ง่ายในแอปเดียว

Spread the love

 

นินจาแวน ประเทศไทย ผู้นำบริการโลจิสติกส์ในภูมิภาคเอเชียตะวัน ออกเฉียงใต้ ส่งแอปพลิเคชันบนมือถือ Ninja Van Biz ตัวช่วยอำนวยความสะดวกให้บรรดาเหล่า Shipper สอดรับ ธุรกิจ e-commerce เติบโต หลังเปิดคลังสินค้าใหม่รองรับพัสดุได้มากถึง 800,000 ชิ้นต่อวัน ชูจุดเด่นส่งก่อนจ่ายที หลังใช้งานง่าย สะดวก หมดห่วง จบทุกปัญหา ง่ายในแอปเดียว

 

นายเพียซ เอิง กรรมการบริการฝ่ายปฏิบัติการ นินจาแวน ประเทศไทย กล่าวว่า การบริหารความสัมพันธ์กับ ลูกค้า และการเป็นพันธมิตรที่ดียิ่งขึ้นสำหรับผู้ส่งสินค้าถือเป็นเป้าหมายหลักที่นินจาแวนให้ความสำคัญ นอกจากนี้ เพื่อรองรับธุรกิจ e-commerce ที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง รวมถึงการเปิดตัวคลังสินค้าแห่งใหม่ของนินจาแวนเมื่อต้น เดือนกันยายนที่ผ่านมา ในย่านบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งสามารถรองรับพัสดุได้มากถึง 800,000 ชิ้นต่อวัน

 

เราจึงได้พัฒนาแอปพลิเคชัน Ninja Van Biz เพื่อมอบประสบการณ์ที่ไม่ยุ่งยากแก่ผู้ส่งสินค้าด้วยบริการที่รวดเร็ว สะดวก และเข้าถึงได้ง่าย เราคาดหวังว่าแอปพลิเคชันนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการบริการ โดยเรามุ่งมั่นที่จะพัฒนา และเพิ่มฟังก์ชั่นใหม่ๆ อย่างต่อเนื่อง 

 

แอปพลิเคชัน Ninja Van Biz เป็นโมบายแอปที่เป็นมิตรกับผู้ส่งสินค้า มีฟังก์ชั่นการใช้งานที่ไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ลง ทะเบียนเข้าใช้งานก็สามารถจัดการกับออเดอร์ต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าจะเป็นการสร้างและจัดการคำสั่งซื้อ พิมพ์ ใบปะหน้าพัสดุ การจัดตารางเวลาในการรับ-ส่งสินค้า เช็คยอดการจัดส่ง ติดตามสถานะการจัดส่ง ติดตามสถานะ การเก็บเงินปลายทางแบบเรียลไทม์ (COD) โดยสามารถตรวจสอบการเก็บเงินปลายทางและสรุปยอดได้รับเงินภายใน 1-2 วันทำการ

 

อัพเดตจุดบริการ หรือติดต่อคอลเซ็นเตอร์ และยังสามารถจดจำข้อมูลรายละเอียดการจัดส่งของลูกค้า ที่มีการใช้จัดส่งซ้ำได้ ไม่ต้องเสียเวลากรอกข้อมูลใหม่ทุกครั้ง อีกทั้งยังมีบริการส่งก่อนจ่ายทีหลัง โดยจะดำเนินการ เรียกเก็บเงินหลังจากที่การส่งพัสดุสำเร็จและรับส่วนลด 20% เมื่อส่งพัสดุผ่านแอป และ drop off พัสดุที่หน้าร้านของ นินจาแวนทุกแห่ง โดยสามารถดาวน์โหลดแอปผ่าน Google Play และ Apple App Store ได้แล้ววันนี้

Scroll to Top